Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Donkey Jump cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015
Game Donkey Jump một tựa game vui nhộn hấp dẫn với những tình huống vô cùng hài hước, game sẽ giúp bạn bước vào khoảng thời gian giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng và vất vả, game sẽ đem lại cho bạn những nụ cười sảng khoái. Game đang hấp dẫn người chơi mỗi một ngày, và rất nhiều người yêu thích tựa game này.
Trong game vui nhộn này bạn sẽ sở hữu với một nông trại có một chú lừa tên là Jangranhanh chú ta rất vui vẻ và hoạt bát và rất thích bay nhảy tung tăng vui đùa ở trên vùng đất trống đầy mầu sắc thể hiện sự vô tư yêu đời. Một đêm chú lừa nằm mơ có thể bay được lên tận trời xanh bằng những bước nhảy diệu kỳ nhờ vào đôi tay linh hoạt của người chơi game này đó chính là một game thủ tài giỏi như bạn.
Xem thêm : Tải Game Heroes of Dragon Age Hack 

Người chơi cần đi vào giấc mơ đẹp đó và có nhiệm vụ đưa chú lừa thực hiện những giấc mơ như là đứng trên mây, bay lên vũ trụ qua những tầng mây màu trắng tinh thật tuyệt vời. Bạn chính là chú lừa sẽ nhảy liên tục bạn sẽ giúp chú lừa cũng như giúp chính bản thân vượt qua những thử thách của Donkey Jump mang lại nhé
Hiện tại Donkey Jump đang là một game hoàn toàn mới mẻ và có sức quyến hút giải trí cao nhất và thú vị với độ hài hước của khuôn mặt chú lừa này và những kịch bản trong game mang lại cho bạn và dành cho mọi lứa tuổi có thể tham gia chơi được game để giải trí. Chúc các bạn chơi game vui nhộn với chú lừa hài hước đáng yêu này nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải game Donkey Jump cho Android "