Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Phần Mềm Color Effect Booth Pro

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Color Effect Booth là phần mềm chụp ảnh và chỉnh sửa cho phép bạn làm bất cứ gì với hình ảnh bạn vừa chụp. Bạn có thể thay đổi màu tóc của bạn hoặc màu xe của bạn ngay cả đôi mắt màu của bạn. Bạn có thể loại bỏ mắt đỏ với các ứng dụng này và gửi hình ảnh của bạn to facebook với một nhấp chuột duy nhất và làm cho hình ảnh hồ sơ cá nhân của bạn thú vị hơn nhiều.


Với ứng dụng Color Effect Booth bạn có thể nhuộm bức tường của bạn với màu sắc khác hoặc sơn da của bạn với màu xanh lá cây hoặc bất kỳ màu nào bạn muốn ứng dụng này cũng cho phép bạn để làm cho màu sắc giật gân có hiệu lực với đem lại cho bạn cơ hội để decolor bất kỳ khu vực của hình ảnh với desaturate tùy chọn sơn.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh có các tính năng:
Thêm văn bản vào hình ảnh
33 thú vị và tất cả các hiệu ứng mới
24 khung hình và biên giới
18 hiệu ứng ánh sáng lớp phủ đặc biệt

12 kết cấu
Điều chỉnh sự ấm áp
Điều chỉnh độ tương phản
Điều chỉnh độ sáng
Tối ưu hóa máy tính bảng
Thay thế màu sắc thực tế



Tải Về Điện Thoại :
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Phần Mềm Color Effect Booth Pro "