Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Nun Attack Origins: Yuki

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015


Trong Game Nun Attack Origins: Yuki một thế lực đen tối đan tiến tới ,chúng có ý định san bằng ngôi làng bắt và giam cầm những đứa trẻ mồ côi. Yuki nữ tu bí ẩn của ngôi làng với rất nhiều những kỹ năng khiến kẻ địch phải im lặng,hình nhân,tàng hình và những thuật của ninja đang cố gắng diệt trừ những cái ác.Trong quá trình chiến đấu chống lại thế lực đen tối, Yuki phải kịp thời giải cứu những em nhỏ bị bắt cóc và xây dựng lại ngôi làng. Để làm hoàn thành tất cả nhiệm vụ, người chơi phải lên kế hoạch kín kẽ và có tính chiến thuật những cuộc tấn công chớp nhoáng của Yuki.
Thế giới hắc ám trong Nun Attack Origins: Yuki

Trong một thế giới mà những kẻ ác đang thống trị , bạn phải săn lùng và tiêu diệt lực lượng của cái ác và cứu trẻ em mồ côi bị bắt cóc trước khi số phận khủng khiếp xảy đến họ!

Xem thêm : Tải Game Nun Attack Origins 




Trong chiến thuật hành động như những câu đố, hãy khám phá nghệ thuật bí mật của Nun Attack Origins: Yuki : trượt , cắt miếng và xúc xắc ! Thông qua một trò chơi màn hình cảm ứng trực quan, tấn công kẻ thù từ trong bóng tối , giết - Ones sâu, và xây dựng lại làng, tất cả vào cuộc tìm kiếm của bạn để lưu các trẻ em mồ côi bị mất tích.


Tấn công đối xử với nữ tu gốc chúng ta một cái nhìn về cuộc sống của Ni Badass của chúng tôi trước khi họ gia nhập Sisterhood . Bạn có thể nắm vững nghệ thuật của Nun - justsu và đánh bại ác ? Nghĩ rằng bạn đã có những gì nó cần để trả lời cuộc thánh chiến ? Sau đó cố gắng im lặng Quest Yuki trước khi quá muộn cho những trẻ em mồ côi nghèo!

Các tính năng chính Nun Attack Origins: Yuki :

- 90 cấp độ khác nhau

- 216 trẻ mồ côi để cứu

- Một ngôi làng để xây dựng lại

- Một niềm vui chiến lược trò chơi một chạm

- Game đóng gói tuyệt vời và đem lại cho bạn những phút giây vui vẻ
Tải Game về máy :
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Game Nun Attack Origins: Yuki "