Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Hack Ngọc Rồng Online 081

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015
Tiếp tục mod thêm cho các bạn game thủ Ngọc Rồng Online bản 080 với các tính năng tiện ích và ưu việt hơn theo yêu cầu của một số bạn game thủ,bản trước mình đã làm đầy đủ song vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu game thủ cần nên trong bản Hack Ngọc Rồng 081 này mình sẽ hoàn thiện hơn.


hack ngọc rồng 081

Bản Ngọc rồng 081 này mình đã mod giảm dung lượng tối đa cho ae nào dùng máy java ram yếu và fix lang khi auto nên các bạn yên tâm sử dụng,bên dưới là các bản với đầy đủ các chức năng tha hồ cho các bạn lựa chọn cho máy java hay android của mình.

Chức năng trong Hack Ngọc Rồng 081:

- mod speed

- auto fix lag

- auto click phím gọi,sao,thăng.

- mod key phím số

- mod redload

- chụp ảnh màn hình

- ghép x2.

Tải Game Về Điện Thoại :
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Hack Ngọc Rồng Online 081 "