Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game mario bros 3 cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bạn đã bao giờ từng chơi qua máy điện tử thùng chưa? Nếu có thì tuổi thơ của bạn thật sự rất dữ dội Những người đam mê game, các cao thủ lâu năm chắc hẳn không ai không biết đến game super mario cho android – một game nổi tiếng và rất thu hút mọi người ở mọi lứa tuổi qua bao thế hệ. Trải qua bao thập niên, cái tên mario chưa bao giờ là hết sốt trong cộng đồng những ngừơi đam mê game, nó luôn chiếm giữ một vị trí cố định và vững chắc trong những bảng xếp hạng số lượt tải. Những ai đã từng chơi qua game nàymột lần chắc chắn sẽ bị nó thu hút, và mình cũng thế. Từ hơn 10 năm trước, khi mà công nghệ thông tin chưa phát triển như bây giờ, những chiếc smartphone chưa được sử dụng rộng rãi thì chắc các bạn cũng biết những chiếc máy điện tử to cồng kềnh thô sơ dùng để chơi game thay cho chiếc dế yêu nhỏ xinh bây giờ. Và tai game mario cho android đã đến với người chơi bằng phương thức đó họăc những chiếc máy điện tử bấm với màn hình trắng đen.
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-super-mario-bros-3-2.html



Thời đó mình cũng rất đam mê game này, cho đến bây giờ cũng thế, khi mà chiếc máy điện tử thô sơ dần dần được thay thế bởi những chiếc máy tính hiện đại hơn, rồi đến những chiếc smartphone và những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn xinh xắn, game mario cùng với sự phát triển đó mà ngày một đi lên và cải thiện ngày một thu hút, hấp dẫn hơn với cầu hình đẹp mắt và cách chơi cũng đổi khác, không đơn điệu nhàm chán. Cho đến hôm nay, nó đã được cải thiện hơn và cho ra phiên bản game mới nhất dành cho điện thọai với hệ điều hành android và cho cả máy tính bảng.

Giờ đây các bạn có thể thỏa sức tải game supper mario 3 cho android để khám phá và chinh phục những hành trình trong game nhé. Nếu bạn đang có trong tay một chiếc điện thọai với hệ điều hành android hoặc một chiếc máy tính bảng và muốn được thử sức cùng với game này thì hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn phiên bản mới nhất của game : super mario bros 3 cho android.
Xem thêm : Tải Game Super Mario Bros 3 miễn phí


Tai game super mario bros 3 có cách chơi cũng tương tự như các game mario truyền thống trước đây, nghĩa là bạn phải vượt qua nhiều vòng để cứu nàng công chúa đang bị giam cầm bởi tên quỷ vương kuppa. Game có cấu hình và độ họa khá bắt mắt, thích hợp cho cả những bạn học sinh hoặc những người đã đi làm để giải trí trong những giờ giải lao, giúp bạn xã stress một cách hiệu quả vì nó có cách chơi hết sức đơn giản và không hề gây tác dụng ức chế hay làm bạn cảm thấy bực bội như game flappy bird cho android đâu nhé! Cách chơi game tuy đơn giản nhưng bạn cũng phải hết sức cẩn thận vì rất dễ bị chết đấy. Trên đường đi, bạn phải chú ý những cây nấm lùn đang di chuyển về phía mình có màu sắc sặc sỡ, vì đó là những cây nấm độc, nếu bạn va phải chúng, thì coi như bạn sẽ chết và mất hết 1 mạng. Vì thế, khi nhìn thấy chúng, bạn phải nhanh tay điều khiển cho chú lùn mario của chúng ta nhảy lên và đạp bẹp những cây nấm độc đáng ghét – tay sai của quỷ vương kuppa đang bắt giữ nàng công chúa bằng cách ấn vào những mũi tên hiện lên trên màn hình. Các mũi tên này sẽ giúp bạn di chuyển nhảy lên hay qua trái qua phải một cách nhịp nhàng. Khi gặp những đường ống cống màu xanh, các bạn phải ấn nút mũi tên bay lên để vượt qua nó, các bạn lưu ý sẽ có những đọan đường mà ở giữa hai ống cống là một cái hố sâu, nếu không cẩn thận bạn sẽ bị rơi xuống hố này và mất mạng. Những cái ống cống màu xanh tuy là một chướng ngại mắt chướng mắt nhưng đôi khi nó lại là một công cụ hữu hiệu để bạn rút ngắn đường đi đấy. Sẽ có những cái ống đặc biệt, nó cho phép bạn chui xuống bằng cách nhấn mũi tên xuống, sau đó, bạn ssẽ lọt vào 1 cái hầm tòan là những đồng tiền vàng, “ăn” thêm những đồng tiền vàng này cùng với những đồng tiền nằm rải rác trên đường đi sẽ giúp bạn tăng cao số điểm đấy. Khi điều khiển chú lùn mario đi ra khỏi hầm, bạn sẽ thấy mình đi được tới đích rồi, nếu bạn không phát hiện ra được những đường hầm đi tắt như vậy thì có lẽ bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho cuộc hành trình của mình có khi còn bị mất mạng nữa đấy nhé. vì vậy, để có thể biết được những đường hầm đặc biệt như thế này, hãy tải game super mario cho android để chơi game nhiều lần và nắm rõ các đường tắt để có thể dễ dàng về đích và chiến thắng tên quỷ vương kuppa một cách dễ dàng nhé.
Tải Game về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải game mario bros 3 cho điện thoại Android "