Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Tuyệt Đỉnh Kungfu miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015


Game tuyệt đỉnh Kungfu miễn phí được lấy ý tưởng từ tựa game cùng tên của Châu Tinh Trì. Với những màn võ mãn nhãn, người chơi sẽ được tham gia những trận chiến đầy sôi động trong game này. Được thiết kế với màn hình ngang thần thánh, dung lượng vừa phải nên rất thích hợp để giải trí hàng ngày.


Game Tuyệt Đỉnh Kungfu dành cho điện thoại cảm ứng

Tham gia game Tuyệt đỉnh Kungfu cho điện thoại cảm ứng, người chơi sẽ phải đối đầu với vô số hiểm nguy ở trên đường đi. Sẽ là những chướng ngại vật cùng những tay côn đồ. Hãy ra tay để tiêu diệt hết những đám côn đồ này nhá. Trên đường đi sẽ có vô số những vũ khí khác nhau mà người chơi có thể thu thập được. Tận dụng những loại vũ khí này để có thể dành chiến thắng dễ dàng hơn. Hãy chiến đấu với game tuyệt đỉnh kungfu nào !

Khi thu thập đủ nhuệ khí, người chơi có thể sử dụng nhuệ khí này để thi triển những kỹ năng cao siêu hơn, khá khẩm hơn. Tải game miễn phí cho điện thoại ngay nhé.
Tải về điện thoại :
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Game Tuyệt Đỉnh Kungfu miễn phí cho điện thoại "