Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Transformers Legends cho Android và iOS

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015
Bạn đã xem phim Transformers và muốn thử thách chính bản thân mình bằng việc điều khiển các con robot tham dự các trận chiến như trong phim?
Với Game Transformers Legends, bạn đã có thể thực hiện mong muốn của mình. Trong game, nguời chơi sẽ phải tập hợp một nhóm các robot hùng mạnh, bao gồm các AUTOBOTS và DECEPTICONS thế hệ đầu tiên rồi chiến đấu với những người chơi khác.
Xem thêm : Tải Game Air Attack Crack Hack 

Các tính năng chính game Transformers Legends:

- Tùy biến và trang bị cho đội Transformers của mình qua các trận chiến hay nhanh hơn là qua thẻ tín dụng.
- Bảo vệ trái đất bằng Autobots hoặc chống lại thế giới bằng các Decepticons
- Kết thêm bạn bè hoặc chính kẻ thù của mình qua các trận đánh 9 v 9 cùng các cuộc tấn công có tiền thuởng khác
- Hàng trăm nhân vật TRANSFORMERS cùng các vật phẩm khác cho nguời chơi lựa chọn và thu thập.
- Một số các sự kiện thường xuyên diễn ra với những nhân vật TRANSFORMERS hiếm.

Transformers Legends là Game hành động được cung cấp bởi Mobage, một trong những mạng xã hội về game tốt nhất hiện tại. Còn chờ gì nữa, hãy tải game về máy và chơi nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải game Transformers Legends cho Android và iOS "