Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Fruits War cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015
Nhanh tay tải ngay và tham gia vào game giải trí chiến thuật mới nhất hiện nay đang được mọi người yêu thích, tai game fruits war để thư giãn giải trí và giết thời gian rảnh rỗi mỗi ngày. Thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp với thủ thành, tai game fruits war là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách chơi xếp kim cương của Candy Crush, với thể loại thủ thành, chiến thuật mà tiêu biểu là tựa game nổi tiếng Plants vs Zombie.

Tải Game Fruits War cho android miễn phí

+ Với phong cách và lối chơi game hoàn toàn mới lạ hấp dẫn, tham gia vào game fruits war nhiệm vụ của bạn là phải tìm cách đổi chỗ 2 loại quả với nhau để tạo ra 1 hàng hoặc cột giống nhau, từ đó thu thập tiền vàng để trồng cây ngăn cản quái vật và mở khóa các kỹ năng đặc biệt, để giúp các loại rau củ quả, chống lại những loài động vật phá hoại hung ác.
Những tính năng hấp dẫn của game Fruits War:
- Lối chơi mới lạ hấp dẫn.
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh vui nhộn.
- Hơn 40 loại cây, quả, động vật khác nhau.
- Mỗi loại hoa quả và động vật có những tính năng và sức mạnh khác nhau.
- Nhiều level trong Fruits War hấp dẫn có độ khó tăng dần.
Tải về điện thoại : Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Game Fruits War cho điện thoại Android "