Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Video Youtube miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015
Video YouTube cho dien thoai là phổ biến nhất nguồn tài nguyên video lưu trữ và thứ ba trang web phổ biến nhất trên thế giới. Sự thành công của dự án này nợ để tiện lợi của nó nhưng sau này bị hạn chế khi cố gắng để tải video từ YouTube miễn phí. Không phải tất cả video có thể được lưu lại bằng cách sử dụng phương pháp phổ biến .
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-youtube-mien-phi.html


SaveFrom.net trình bày những cách nhanh nhất để tải video YouTube, cung cấp chất lượng tốt nhất của các video được lưu từ YouTube . Hãy thử một lần và bạn sẽ đồng ý rằng đây là download video YouTube thuận tiện nhất bạn đã bao giờ sử dụng!

Cách 1 :
là trên YouTube.com chỉ cần thêm "ss" để các URL video để bắt đầu các downloader YouTube mặc định :
http://ssyoutube.com/watch?v=YOcmSsBfafg

Cách 2 :
là trên trang web mà các video được đăng tải thêm " sfrom.net /" hoặc " savefrom.net / " trước khi địa chỉ URL của trang web , ví dụ:
sfrom.net / http :/ / www.freethechildren.com/
và sau đó nhấn nút Enter. Bạn sẽ nhận được danh sách có chứa các liên kết trực tiếp để tải video YouTube cho tất cả các tập tin video được đăng trên trang web đó.

Cách thứ 3 :
là sử dụng các công cụ cho phép người sử dụng thuận tiện để tải video YouTube bằng một cú nhấp chuột , chẳng hạn như trong trình duyệt tích hợp hay bookmark ( đánh dấu trang đặc biệt ) . Hãy thử nó và lưu video YouTube từ Internet sẽ trở thành đơn giản hơn nhiều ! Hơn nữa, download video YouTube này là hoàn toàn miễn phí và không cần cài đặt !

Cách thứ 4 :
là cách phổ biến của việc sử dụng các downloader YouTube Việt : mở SaveFrom.net và nhập địa chỉ URL của trang web bạn đang đi để tải về từ vào lĩnh vực này trên đầu trang và nhấp vào nút bên phải. Bạn sẽ nhận được danh sách có chứa tất cả các liên kết trực tiếp để tải video YouTube trên trang web đó .


Làm thế nào để sử dụng YouTube Downloader để lưu video vào máy tính của bạn

SaveFrom.net YouTube Downloader thường hiển thị 2 liên kết trực tiếp để tải video từ YouTube.com - FLV và MP4 . Hầu hết các tập tin MP4 là tốt hơn về chất lượng nhưng kích thước lớn hơn .

Để tải về các video miễn phí cho máy tính của bạn phải nhấp vào liên kết có liên quan và chọn "Save đối tượng như ... " Trước khi lưu các tập tin video, chúng tôi khuyên bạn nên sao chép tên của nó từ các lĩnh vực mô tả và dán nó vào "tên tập tin " lĩnh vực . Nếu bạn tải về và lưu video FLV YouTube bạn có thể cần chơi FLV nếu bạn không có bất kỳ .
Xem link tải : http://new.edu.vn/tai-ung-dung-tai-video-youtube-mien-phi/
Tải cho điện thoại :
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Video Youtube miễn phí cho điện thoại "