Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Quản Lý Đội Bóng miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015



Tương tự như tựa game quản lí bóng đá top eleven trên các trang mạng xã hôi như facebook thì Game quản lí bóng đá android thì người chơi cũng có nhiệm vụ quản lí và dẫn dắt đội bóng chiến thắng. Bạn cũng sẽ trở thành những nhà huấn luyện viên đích thực thỏa mãn niềm đam mê bóng đá khi chính mình là người sếp đội hình và chiến thuật cho đội bóng.


Chơi game quan lý đội bóng miễn phí bạn sẽ quản lí những đội bóng mà mình yêu thích trong đó có cả đội tuyển Việt Nam đó nha. Bạn sẽ phải quản lí và dẫn dắt đội bóng sao cho đội bóng duy trì thứ hạng và lên hạng …đó không phải là điều dễ dàng bạn cần phải tư duy và đưa ra chiến thuật hợp lí phù hợp với đội bóng của mình.


Trong game quản lí bóng đá có những tính năng giống như bạn đang quản lí và đầu tư một đội bóng vậy. Bạn cũng sẽ phải đào tạo cầu thủ, sau đó thì chuyển nhượng cầu thủ cho đội khác, quản lí con người cũng như tài chính đội bóng….Đó là điều tạo nên sự lôi cuốn của game dành cho những ai đam mê bóng đá và muốn quản lí bóng đá. Thuộc tựa game android nên bạn sẽ có rất nhiều đối thủ của mình và đội bóng của họ cũng rất mạnh, bạn hãy thử tài dẫn dăt bằng cách tải game quản lí bóng đá top eleven về máy nhé. Hãy dẫn dắt đội bóng mình yêu thích vươn ra thế giới và các giải đấu lớn nhé.

Tải về điện thoại :
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Game Quản Lý Đội Bóng miễn phí "