Tai Game Bắn Súng - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắn Súng Contra là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên thế giới, nay đã có phiên bản game ban sung contra mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Racing Goku miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015



Racing Goku là game Offline cực hay trên Android, lấy đề tài 7 viên ngọc rồng kết hớp với lối chơi vô cùng hiện đại. Đến với game, người chơi sẽ có những giây phút giải trí thoải mái vì những màn chơi hấp dẫn mà game đem lại. Hãy cập nhật và thưởng thức tựa game mới ra mắt này nào mọi người.


Game Racing Goku có một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng cho bạn có thể thoải mái Play, lựa chọn. Với những nhân vật quen thuộc như Songoku (Kakalot), Cadic (Vegeta), Pocollo (Picollo), Santa (Santa tóc xù) sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc hóa thân thành những anh hùng giải cứu trái đất.



Tai game racing goku có rất nhiều điểm mới mà chắc chắn các bạn sẽ rất thích thú, có thể lấy ví dụ một số tính năng mới của game như:

- Sử dụng bắn chưởng khiến đối thủ bị choáng
- Hệ thống vật phẩm phong phú giúp tăng tốc, thả chướng ngại vật và giáp chống đạn
- Giảnh giải nhất mỗi vòng đua để tiến tới vòng tiếp theo
- Với 5 màn đua và 1 màn đua đặc biệt ẩn giấu chắc hẳn sẽ làm bạn vừa lòng
- Kiếm đủ 7 viên ngọc rồng và mở khóa màn chơi đặc biệt

Tải về điện thoại :

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

Website: New.edu.vn

No Comment to " Tải Game Racing Goku miễn phí "